วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Topup2rich

Topup2rich

อย่าเพิ่งทำ Topup2rich ถ้าคุณยังไม่ได้อ่านบทความนี้

ทำความเข้าใจ
Topup2rich คือธุรกิจเครือข่าย มุ่งเน้นบริการความสะดวกในการเติมเงินโทรศัทพ์มือถือ ส่วนตัว
หรือ พูดง่ายๆ คือ เป็นการเติมเงินให้ตัวเอง แล้วสร้างรายได้ (สามารถเติมให้คนอื่นได้) สมัครครั้งเดียวตลอดชีพ 1000 บาท ใช้ได้ทุกระบบ ทั้ง 1-2-call  Dtac  Truemove และอื่นๆในอนาคต


หลักการ สร้างรายได้


หลักการสร้างรายได้ หรือแผนการในการสร้างรายได้  มีด้วยกันทั้งหมด 3 แผนด้วยกัน คือ
1. แนะนำคนให้มาสมัครต่อ พูดง่ายๆ มีคนมาสมัครต่อก็ได้เงิน แผนนี้ ไม่ยุ่งยาก (ต้องสมัครต่อติดตัวเท่านั้นจะได้ 200 บาท คนอื่นหาได้ ได้แค่ 350 RV ตามแผน 2ด้านล่าง)

2. การสร้างองค์กรแบบ ไบนารี่ (แผนนี้ต้องอ่านชัดๆครับ)
เริ่มง่ายดังรูป
       ตรงส่วนนี้จะมีคนเอาไปโพสโปรโมทผิดๆอยู่ครับ โดย ประมาณว่า จะมีคนต่อให้แน่นอน หรือ ชั้น 2 เหลือที่สุดท้ายแล้ว  ถ้าเจอแบบนี้ขอให้ระวังครับ เพราะตามหลักของแผนที่ 2 นี้แล้ว ถึงคุณจะไปสมัครต่อเค้า เป็นคุณ B  แล้วมี คุณ C และ คุณ D มาต่อคุณ คุณก็จะยังไม่ได้คะแนนRV อยู่ดีครับ เพราะตามหลักแล้ว คุณต้องหา สมาชิกเอง อย่างน้อย 2 คน มาเป็น คุณ C และ คุณ D ก่อน แล้วถ้าอัพไลน์ที่อยู่ด้านบนคุณคือ Y ที่อยู่บนคุณ หาคนมาต่อเป็น คุณ  E มาต่อคุณ C คุณถึงจะมีสิทธิ์ ได้รับ คะแนน RV ครับ สรุปให้เข้าใจง่ายๆ คือถ้าคุณสมัครแล้ว หาคนไม่ได้ขั้นต่ำ 2 คน ซ้ายขวา ต่อให้อัพไลน์หาคนมาต่อให้เป็นแสนๆ คุณก็จะไม่ได้อะไรเลยครับ (เข้าใจนะครับตามนั้นเลย)
ย้ำอีกครั้งนะครับ ขอให้อ่านให้เข้าใจ  ไม่เข้าใจจุดใหนติดต่อผมตามที่อยู่ด้านล่างครับ

3. รายได้แบบสร้างองค์กรติดตัว (สำคัญที่สุดครับ)
รายได้ข้อนี้ จะเป็นรายได้ passive income อย่างแท้จริง รูปแบบของแผนนี้ จะเป็นแบบ ตัวคุณเป็นศูนย์กลางครับ
     หลักการของแผนคือ คุณต้องเป็นคนหาสมาชิกเองครับ โดยที่ คนอื่น จะไม่สามารถช่วยคุณได้
ในที่นี้หมายถึงคนอื่นหาสมาชิกได้ ตามแผนที่ 2 และสมาชิกมาอยู่ใต้ตัวคุณก็จริง แต่คุณจะไม่สามารถรับรายได้จากแผนที่ 3 ได้เลย ถ้าคุณไม่สามารถหาสมาชิกติดตัวได้ โดยแผนที่ 3 นี้ สมาชิกติดตัวคุณจะมีจำนวนเท่าใหร่ก็ได้ และสามารถมีลึกได้ 7 ชัันครับตามรูปด้านล่างที่สมมุติให้มีติดตัว 10 คน
ชั้นที่ 0 คือตัวคุณเองครับ

        สรุปธุรกิจนี้แผนการจ่าย แต่ละแผนจะแยกจากกันครับ โดยเฉพาะแผนที่ 2 กับ 3 เพราะฉนั้นผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ Topup2rich จะต้องศึกษาและแยกแยะให้ดีครับ

ข้อดีและข้อเสียของ Topup2rich (ตามความเห็นส่วนตัวของผมครับ)

ข้อดี เป็นธุรกิจที่ทำง่าย  ลงทุนครั้งเดียวจบ ไม่ต้องรักษายอด สินค้าคือสิ่งที่ทุกคนใช้อยู่แล้ว(เติมเงินมือถือ) ชักชวนคนง่ายเพราะใช้สินค้าอยู่แล้ว ฐานลูกค้าเยอะมากเพราะทุกคนมีมือถือ แผนการตลาดไม่ยุ่งยาก ทำความเข้าใจได้ง่าย
ข้อเสีย  ค่าสมัครสมาชิกสูงเกินไป(1000บาท) มีความยุ่งยากในการสมัคร ระบบยังไม่เป็นอัติโนมัติ ต้องมีความรู้ในการใช้งาน Internet และต้องมีความรู้ในการทำธุรกรรมออนไลน์ ในตอนนี้ ระบบที่ใช้งานได้ยังไม่กว้างขวาง

สรุปความน่าสนใจของ Topup2rich เต็ม 10 ให้ 7.5 (ถึงจะยุ่งยากในการทำงานครั้งแรกแต่ครั้งต่อๆไปก็จะไม่มีปัญหา เครือข่ายที่ใช้ได้ยังน้อยเกินไปเพียง 3เครือข่าย Dtac 1-2-call Truemove ระบบ กำลังพัฒนา ทำให้มีโอกาศดีที่จะทำธุรกิจในตอนนี้เพราะธุรกิจยังเปิดตัวได้ไม่นาน)

        สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้แบบจริงจัง จากธุรกิจนี้สามารถติดต่อผมได้โดยตรงครับ ตามที่อยู่ด้านล่าง หรือสมัครตามขั้นตอนดังรูปครับ
นำโค๊ดที่ได้ไปกรอกที่เว็บ : http://www.topup2rich.com
ดาวน์โหลดขั้นตอนการสมัครได้ที่ : http://goo.gl/kR28M
  
      ที่ผมอธิบายมาทั้งหมด คือการที่ผมได้ทำธุรกิจตัวนี้มาชักพักและอยากให้เพื่อนเข้าใจหลักการที่แท้จริงครับ ใครมีความเห็นอะไร  โพสมาคุยกันได้ครับ ถ้าใครสนใจทำธุรกิจตัวนี้ ถือเป็นโอกาศที่ดีในการเริ่มต้นสร้างรายได้ครับ 

นายเธียร  ทองวงศ์
Phone : 089-425-4332

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น